Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

Tư vấn người tóc dày có nên làm xoăn sóng không?

Tư vấn người tóc dày có nên làm xoăn sóng không? 23/07/2022

Tóc xoăn sóng là kiểu tóc rất được giới trẻ ưa chuộng và dường như chưa từng hạ nhiệt. Kiểu tóc Hàn Quốc được nhiều nàng lựa chọn để thay đổi phong cách của mình. Tuy nhiên, một số vẫn còn băn khoăn tóc dày có nên làm xoăn sóng không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này một cách trọn vẹn nhất, vì thế đừng bỏ qua nhé!

Người tóc dày có nên làm xoăn sóng không?

Mái tóc chắc khỏe, dày, suôn mượt là mơ ước của rất nhiều cô nàng. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là các nàng không cần phải tạo kiểu cầu kỳ mà vẫn rất đẹp, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên, không phải cứ tóc dày là đẹp bởi đôi khi chúng cũng mang đến nhiều bất lợi cho các nàng trong việc tạo kiểu, thay đổi phong cách. 

Tóc dày phù hợp để tạo kiểu xoăn sóng

Khi tạo tóc xoăn sóng, người tóc dày thường lo sợ mái tóc của họ bị xơ rối, khó vào nếp hoặc rất mất nhiều thời gian cho việc này. Vì thế, thắc mắc tóc dày có nên làm xoăn sóng không là điều mà nhiều nàng quan tâm để sở hữu mái tóc hack tuổi cực đỉnh này cho mình. 

Theo nhiều chuyên gia, tóc xoăn sóng phù hợp với những người có mái tóc dày. Vì thế, khi nói tóc dày có nên làm xoăn sóng không thì câu trả lời là CÓ. Đây là kiểu tóc giúp các nàng trở nên trẻ trung, tùy theo độ tuổi để chọn kiểu sóng nước vừa phải, phù hợp và mang lại thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Tóc xoăn sóng cho người tóc dày có gì đặc biệt?

Tóc dày có nên làm tóc xoăn sóng? Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với người có mái tóc dày, óng ả đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ. Nếu bạn sở hữu mái tóc dày, thì kiểu tóc xoăn sóng sẽ là một lựa chọn cực lý tưởng bởi: 

Tóc dày có nhiều ưu điểm khi tạo kiểu xoăn sóng

  • Mái tóc dày giúp cho các nước xoăn sóng rõ hơn, thể hiện sự cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng.
  • Tóc xoăn sóng có thể kết hợp rẽ mái, nhuộm màu để tạo sự nổi bật, mới mẻ.
  • Sở hữu mái tóc dày, uốn xoăn sóng giúp bạn dễ dàng mix match nhiều phong cách thời trang cho mình. Từ thanh lịch bánh bèo đến cá tính, dễ thương.
  • Bên cạnh thắc mắc tóc dày có nên uốn sóng nước không thì kiểu tóc này có phù hợp với người mặt dài hay mặt to tròn không cũng được nhiều chị em quan tâm. Lựa chọn kiểu tóc này giúp các nàng không lo về vấn đề khuyết điểm khuôn mặt, luôn giữ được nét cân đối, cuốn hút. 
  • Tóc dày uốn xoăn sóng dễ để mái, đặc biệt là mái thưa phong cách Hàn Quốc, mang đến vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo cho các bạn nữ.

Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn sóng cho người tóc dày

Tóc dày có nên làm xoăn sóng không còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng chăm tóc của mỗi người. Khi đã sở hữu cho mình một mái tóc xoăn dày, cần có cách chăm sóc đúng chuẩn để tóc luôn khỏe mạnh và giữ nguyên nếp.

Chăm sóc tóc đúng cách giúp tóc luôn khỏe mạnh, giữ nếp xoăn lâu dài

Tóc dày thích hợp cho việc tạo kiểu xoăn sóng nhưng lại rất khó giữ nếp. Vì thế, một số bạn nữ vẫn còn e ngại khi để kiểu tóc này. Do đó, khi chăm sóc tóc xoăn sóng, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

  • Khi gội đầu, nên chọn dầu gội là các sản phẩm an toàn, thảo dược tự nhiên, không có hóa chất.
  • Để tăng độ suôn mượt, óng ả cho tóc, nên sử dụng các sản phẩm kem xả hoặc các dòng ủ tóc.
  • Quá trình ủ tóc cần thấm khô nước trên tóc bằng khăn tắm sạch hoặc bông.
  • Sấy tạo kiểu giúp tóc xoăn như mới bằng cách chia tóc thành 2 phần bằng nhau, kết hợp dùng tay xoắn tóc để tạo sóng và giữ nếp.
  • Sử dụng thêm các sản phẩm dầu dưỡng thiên nhiên để vuốt lên đuôi tóc, giúp tóc duy trì độ ẩm, chống gãy ngọn, xơ rối, óng ả và giữ nếp lâu hơn.

Cặp dầu gội xả Weightless Repair Shampoo & Conditioner giúp tóc bồng bềnh, suôn mượt

Tóc dày là mái tóc phù hợp để tạo kiểu xoăn sóng mang đến thẩm mỹ tuyệt vời cho các nàng. Để mái tóc luôn được giữ nếp, bồng bềnh và chắc khỏe, các nàng còn cần phải có cách chăm sóc hợp lý.

Sản phẩm chăm sóc tóc đến từ nhà Macadamia Professional

Trong đó cặp dầu gội xả Weightless Repair Shampoo & Conditioner đến từ nhà Macadamia Professional chính là giải pháp chăm sóc tóc hàng đầu mà các nàng không thể bỏ qua. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, 100% thuần chay với công thức nuôi dưỡng cũng như phục hồi tóc từ trong ra ngoài.

Thành phần chiết xuất từ tinh dầu hạt Macadamia và Argan giúp duy trì độ ẩm cho tóc, hạn chế xơ rối, chẻ ngọn và giữ nếp vô cùng hiệu quả. Sản phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh mà còn giúp xóa bỏ xoăn cứng, chống rối tóc và tạo sự bồng bềnh, óng ả.

“Mặt nạ” ủ tóc Deep Repair Masque 

Nếu còn lo ngại về vấn đề tóc dày làm xoăn sóng dễ bị xơ rối thì mặt nạ ủ tóc Deep Repair Masque là một giải pháp tuyệt vời. Sản phẩm đặc trị chuyên sâu, giúp tái tạo cấu trúc tóc sau khi làm xoăn sóng, phục hồi hư tổn và mang đến mái tóc khỏe mạnh, không bết, không xơ rối.

Mặt nạ ủ tóc Deep Repair Masque giúp mang đến mái tóc xoăn chắc khỏe, không lo xơ rối

Kem hấp tái tạo tóc Deep Repair Masque là sự kết hợp hoàn hảo của chiết xuất tinh dầu Macadamia, tinh dầu Argan giàu vitamin E và Omega 9. Có thể nhận được sự mềm mại, mượt mà tức thì cho mái tóc ngay lần dùng đầu tiên. Sản phẩm 100% organic, không chứa thành phần từ động vật và các chất kích thích, bảo quản, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

TGI Cosmetics là đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay

Để sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, chất lượng tốt, TGI Cosmetics là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay. Thấu hiểu mong muốn sử dụng dòng sản phẩm này của nhiều khách hàng, TGI Cosmetic không ngừng nỗ lực, mở rộng hệ thống phân phối tới các đại lý, Salon, đưa các sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng.

Trên đây là những chia sẻ về tóc dày có nên làm xoăn sóng không. Ngoài các cá nhân, nhà tạo mẫu, Salon chuyên nghiệp cũng cần sở hữu các sản phẩm chăm tóc đặc trị để tư vấn cho khách hàng của mình. Nếu có nhu cầu trở thành đối tác, nhà phân phối chính hãng, liên hệ với TGI Cosmetics để nhận báo giá và chiết khấu cực hấp dẫn.

 

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG

  • Trụ sở: Số 54A đường Đê Quai, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 37195406
  • Hotline: 0961091010 - Fax: (024) 62700863
  • Email: infor@tgigroup.vn 
Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật