Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

TOP 9 sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất hiện nay 2022

TOP 9 sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất hiện nay 2022 05/04/2022

Khi chúng ta tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, hóa chất làm tóc, môi trường khói bụi dần khiến mái tóc chẻ ngọn, khô xơ, thiếu sức sống hơn. Lúc này, những sản phẩm phục hồi hư tổn cho tóc sẽ là biện pháp cứu cánh đầy hiệu quả. Trong bài viết này, TGI Cosmetic tổng hợp giúp bạn những dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất

Cặp gội xả Rejuvenating Shampoo and Moisturizing Rinse

Một trong những sản phẩm phục hồi tóc tốt nhất hiện nay phải kể đến đó là cặp gội xả Rejuvenating Shampoo and Moisturizing Rinse. Đây sản phẩm của thương hiệu Macadamia, giúp mái tóc tìm lại vẻ đẹp hoàn thiện. Cặp gội xả Rejuvenating Shampoo and Moisturizing Rinse được tinh chế nhằm phục hồi tế bào từng sợi tóc. 

Dầu gội Rejuvenating Shampoo bảo vệ mọi loại tóc, tăng độ ẩm, nhất là những mái tóc hư tổn, khô rối. 

  • Gội sạch nhẹ nhàng, phục hồi các loại tóc đã qua dùng hóa chất, bị hư tổn. 
  • Không chứa thành phần như Paraben, Sulfate. 
  • Mái tóc được bảo vệ khỏi nhiều tác nhân xấu từ môi trường. 
  • Không gây nặng tóc, bổ sung độ ẩm. 

Cặp gội xả Rejuvenating Shampoo and Moisturizing Rinse

Dầu xả Moisturizing Rinse cung cấp dưỡng chất, chống rối tóc. Bên cạnh đó giúp mái tóc dễ tạo kiểu và vào nếp hơn, nhẹ nhàng chống rối, cung cấp chất chống tia UV có hại cho mái tóc. Sau khi gội dầu gội Rejuvenating Shampoo, bạn lấy lượng dầu xả nhất định thoa đều từ chân tới ngọn tóc. Ủ tóc trong 30 - 60s rồi xả lại với nước sạch. 

Kem hấp tái tạo Deep Repair Masque

Kem hấp tái tạo Deep Repair Masque là sản phẩm phục hồi tóc khô xơ hoàn hảo. Nhờ khả năng tái tạo cấu trúc tóc và nuôi dưỡng sâu, dòng kem hấp này dần cải thiện tính đàn hồi giúp mái tóc thêm phần óng ả, chắc khỏe hơn. Một số điểm nổi bật của dòng kem hấp Deep Repair Masque có thể kể đến như: 

  • Sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu Argan giàu vitamin E và chiết xuất tinh dầu Maca. Có thể thẩm thấu sâu và dưỡng tóc từ bên trong. Từ đó duy trì một mái tóc chắc khỏe lâu dài. 
  • Trong sản phẩm còn bổ sung tinh dầu hoa cúc, tràm trà, lô hội, chiết xuất tảo. Dưỡng chất thiết yếu cho tóc được tăng cường, nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn. Đồng thời hỗ trợ bổ sung độ ẩm phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, xơ yếu. 
  • Kết cấu mịn và đặc, dễ bám vào từng sợi tóc, phát huy triệt để công dụng dưỡng tóc. 
  • Mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng, sau khi gội lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Deep Repair Masque là kem hấp phục hồi tóc hư tổn tốt nhất

Sau khi gội đầu xong, bạn lau bớt nước và để tóc còn hơi ẩm. Lấy lượng kem hấp Deep Repair Masque vừa đủ ra tay, thoa nhẹ lên tóc. Để kem trên tóc tầm 7 - 10 phút sẽ gội sạch lại với nước ấm. Để tăng hiệu quả khi sử dụng, nên kiên trì sử dụng từ 2 - 3 lần/tuần. 

Tinh dầu Healing Oil Treatment 

Tinh dầu Healing Oil Treatment chuyên sử dụng cho mái tóc bị hư tổn và khô xơ. Sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho tóc như Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Macadamia Ternifolia (Macadamia) Seed Oil, Tocopheryl Acetate… 

Tinh dầu Healing Oil Treatment có thể phục hồi mọi loại tóc một cách toàn diện. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất cần thiết đối với tóc xoăn cứng, xơ rối, chống lại tia UV. Sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu hạt Argan, Macadamia kết hợp công nghệ USA tiên tiến. 

Với kết cấu siêu nhỏ, sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất này dễ thẩm thấu vào da đầu và tóc. Từ đó, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn. Đặc biệt, tinh dầu Healing Oil Treatment còn tăng thêm độ bền và bóng cho màu thuốc nhuộm. 

Tinh dầu Healing Oil Treatment phục hồi mái tóc bị hư tổn và khô xơ

Weightless Moisture Shampoo & Conditioner

Sản phẩm phục hồi tóc khô xơ, hư tổn bộ gội xả Weightless Moisture Shampoo & Conditioner là bổ sung dưỡng chất, giảm rối, tăng độ chắc khỏe hơn cho mái tóc. Cung cấp độ ẩm nhưng không gây nặng tóc, ngừa gãy rụng hiệu quả, tạo độ phồng cho tóc, bảo vệ màu tóc nhuộm. 

Thành phần chính trong bộ xả gội Weightless Moisture Shampoo & Conditioner gồm có: 

  • Tinh dầu Argan: Đây là tinh chất giàu omega 9 hỗ trợ chữa lành hư tổn, tăng độ khỏe mạnh hơn cho tóc. 
  • Tinh dầu Macadamia: Giàu axit béo, tinh chất omega 3, 5 và 7 hỗ trợ nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho tóc. 
  • Vitamin A, C, E và Collagen tăng cường đàn hồi, độ ẩm cho tóc. 
  • Tinh dầu quả óc chó, trái bơ ngăn ngừa gãy rụng. 

Bộ chăm sóc tóc hư tổn Weightless Moisture Shampoo & Conditioner

Bộ sản phẩm Hemp Selective

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hemp đến từ thương hiệu Selective với chiết xuất chính từ cây gai dầu, sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Thành phần giàu axit béo Omega 6 và Omega 3 không bão hòa, vitamin cùng các nguyên tố vi lượng. Bộ sản phẩm gồm có:

  • Hemp Sublime Ultimate Luxury Shampoo: Giàu đặc tính dưỡng ẩm phục hồi, nuôi dưỡng tóc hư tổn tuyệt vời. Giúp làm sạch tóc tinh tế, khôi phục cân bằng hydrolipidic cho da đầu, giữ ẩm sâu… 
  • Hemp Sublime Ultimate Luxury Conditioner: Tăng cường thêm dưỡng chất đối với mái tóc yếu và khô. Từ đó duy trì độ hydrat hóa lâu dài và tuyệt vời, giảm gãy rụng tóc.
  • Hemp Sublime Ultimate Luxury Mask: Đây là dòng kem hấp chiết xuất tinh dầu hạt dây gai. Dưỡng chất thấm vào tóc phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng cấu trúc tóc chắc khỏe.
  • Tinh dầu dưỡng Ultimate Luxury Elixir: Củng cố, làm mịn lớp biểu bì, tăng độ bóng mượt cho tóc, cung cấp đàn hồi.

Bộ hemp Selective chăm sóc mái tóc hư tổn

Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất Caviar chiết xuất từ trứng cá tầm

Trong bộ sản phẩm Caviar chiết xuất từ trứng cá tầm gồm có: 

  • Dầu gội dưỡng ẩm Caviar Shampoo chiết xuất trứng cá tầm độc đáo. Sản phẩm phục hồi tóc khô xơ, làm sạch nhẹ nhờ tinh chất chiết xuất từ trứng cá tầm trắng và đen, omega 3… Tạo độ ẩm sâu, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc khỏi nhiệt độ cao… 
  • Hấp dưỡng ẩm Caviar Mask chiết xuất trứng cá tầm. Mái tóc khi sử dụng được dưỡng ẩm, phục hồi sâu, tái tạo phần tóc khô xơ, hư tổn. 
  • Bộ tinh chất SERUM DROPS: Với những mái tóc hư tổn nặng, bạn nên kết hợp cùng tinh chất Booster sẽ tăng hiệu quả hơn. Nồng độ cao collagen, axit hyaluronic trong dòng tinh chất cô đặc này phục hồi cấu trúc tóc, chống lão hóa… 
  • LUXURY CREAM: Làm mượt, tăng độ khỏe lớp biểu bì. Đồng thời tránh tác động tia UV, tăng độ sáng nhẹ và mềm mại bồng bềnh.

Sản phẩm phục hồi tóc khô xơ hư tổn Caviar

Dưỡng chất mật hoa - sản phẩm phục hồi tóc hư tổn Mineral Infuse Treatment

Với sản phẩm dưỡng chất Oncare Nutrition Mineral Infuse Treatment Selective, mái tóc được phục hồi ngay trong 30s. Nhờ chiết xuất mật hoa quý hiếm nên hỗ trợ tái tạo, nuôi dưỡng hiệu quả cả trong lõi lẫn trên bề mặt tóc. 

Đây là dưỡng chất không thể thiếu nếu bạn muốn nuôi dưỡng, phục hồi nhanh mái tóc hư tổn. Một bộ sản phẩm gồm có 10 lọ, dung tích mỗi lọ 10ml tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Oncare Nutrition Mineral Infuse Treatment Selective phục hồi tóc trong 30s

Dầu gội cặp Chihtsai (No.5 Shampoo + Xả số 7- NO.7 PH Balancing Rinse)

Dầu gội cặp Chihtsai gồm sản phẩm dầu gội No.5 Shampoo và dầu xả số 7- NO.7 PH Balancing Rinse đến từ thương hiệu Chihtsai là một trong những sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất. Sản phẩm có công thức chứa collagen, chiết xuất hoa cúc La Mã và tinh dầu hương thảo đặc biệt. Khi sử dụng hỗ trợ phục hồi hư tổn, bổ sung dưỡng chất và giữ ẩm sâu cho mái tóc. 

  • No.5 Shampoo (Volume 1000ml và PH 6.39): Dành riêng mái tóc hư tổn, khô và yếu. 
  • No.7 PH (Volume 1000ml và PH 4.51): Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm sâu cho mái tóc. Đồng thời phục hồi độ bóng và mềm đối với tóc thiếu nước, khô.

Bộ Dầu gội No.5 Shampoo và dầu xả số 7- NO.7 PH Balancing Rinse

Tinh dầu dưỡng tóc Chihtsai số 22 - No.22 Excell Cuticle Coat

No.22 Excell Cuticle Coat là tinh dầu dưỡng tóc Chihtsai dạng gel lỏng. Sản phẩm kết hợp giữa tinh dầu cúc La Mã và tinh dầu Jojoba cung cấp cho mái tóc dưỡng chất tạo sự bóng mượt. Ngoài ra, trong tinh dầu này còn chứa hạt siêu mịn Cyclomethicone giúp mái tóc bắt sáng mọi góc độ. 

Sau một thời gian sử dụng tinh dầu dưỡng tóc No.22 Excell Cuticle Coat, mái tóc được giữ nếp, chống rối, suôn mượt, không còn hiện tượng chẻ ngọn và khô xơ. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không khiến da đầu bị kích ứng, có thể sử dụng cho cả tóc ướt và tóc khô. 

Tinh dầu dưỡng tóc No.22 Excell Cuticle Coat 

Kết luận

Những sản phẩm phục hồi tóc hư tổn tốt nhất đã được tổng hợp phía trên. Để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên liên hệ với TGI Cosmetic. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ tóc chất lượng, chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá phải chăng. Những sản phẩm được nhiều Salon hàng đầu ưa chuộng.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật