Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

MACADAMIA RA MẮT 2 BỘ SẢN PHẨM MỚI

MACADAMIA RA MẮT 2 BỘ SẢN PHẨM MỚI 25/05/2022

 

Cuối tháng 5 vừa qua, Macadamia ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm mới thuần chay vào bộ sưu tập của mình, góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hiện nay tại Việt Nam.

Mỗi sản phẩm Macadamia đều chứa Pro Oil Complex (Tổ hợp Dầu chuyên nghiệp) độc quyền, một tổ hợp  trị liệu bao gồm:  tinh dầu Macadamia và Argan cho mái tóc khỏe và chắc khỏe.

Bộ dầu gội xả  phục hồi tạo phồng Weightless Repair Shampoo & Weightless Repair Conditioner

 


Sản phẩm phù hợp cho tóc mỏng, hư tổn cần chữa trị phục hồi

Dung lượng: 300ml/1000ml

Được chiết xuất từ các thành phần: : Dầu Macadamia, Dầu Argan, Quả bơ Dầu, Dầu óc chó, Hạt diêm mạch và Vitamin A, C & E…

Bộ đôi dầu gội và dầu xả nhẹ nhàng làm sạch tóc, chống oxy hóa. Nuôi dưỡng, giảm gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bảo vệ màu tóc.  Đồng thời giúp tăng độ phồng cho tóc. Mái tóc trở lên bồng bềnh, dày dặn, óng mượt hơn.

Bộ dầu gội xả  phục hồi siêu giàu dưỡng chất - Ultra Rich Repair Shampoo& Ultra Rich Repair Conditioner

 

Sản phẩm phù hợp cho tóc xoăn, cứng cần dưỡng ẩm, suôn mượt

Dung lượng: 300ml/1000ml

Ngoài tinh dầu Macadamia - Dầu Argan, Bộ gội xả Ultra Rich Repair còn chứa chiết xuất dầu Mongongo, Collagen thực vật và Vitamin A, C & E.... giúp dưỡng ẩm, phục hồi, làm mượt mái tóc có kết cấu xoăn dày, giảm  xoăn cứng. Được thiết kế đặc biết, với sự kết hợp của các Tinh dầu giàu Omega, bộ sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp ngăn ngừa gãy rụng và bảo vệ chống lại những hư tổn.

Đặc biệt, đây là 2 bộ sản phẩm nằm trong dòng OIL-INFUSED HAIR REPAIR VEGAN. Là dòng sản phẩm thuần chay, không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hay gây gại tới động vật trong quá trình thu hoạch. Dòng sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate, Silicone, Gluten và không gây bạc màu cho tóc nhuộm.

Với thiết kế bao bì đẹp mắt và công thức cải tiến vượt trội, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Macadamia mới sẽ mang đến sự thay đổi kỳ diệu cho bạn, một mái tóc khỏe mạnh ngay lần đầu tiên sử dụng.

 

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật