Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

MACADAMIA CONCERT 2014 - MÙA LÁ ĐỎ, MÓN QUÀ TRI ÂN THÁNG 10

MACADAMIA CONCERT 2014 - MÙA LÁ ĐỎ, MÓN QUÀ TRI ÂN THÁNG 10 01/12/2021

Ngày 28.10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra đêm nhạc mang tên Macadamia Concert 2014 – Mùa lá đỏ. Với hơn 20 ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước, tình mẫu tử, tình yêu lứa đôi… do 3 khách mời NSND Trung Kiên, NSUT Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương thể hiện chính là món quà mà Macadamia và TGI tri ân đến tất cả những khách thân thiết của mình.

Năm 2012 Macadamia – Thương hiệu chăm sóc tóc số 1 của Mỹ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Chỉ hơn 2 năm song Macadamia đã được hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc tin dùng, hàng triệu khách hàng tại các tỉnh thành yêu mến… Đáp lại sự tin tưởng ấy, Trà Giang cùng Macadamia tổ chức một đêm hòa nhạc đặc biệt ý nghĩa mang tên: Macadamia Concert 2014 – Mùa lá đỏ.

   Những ca khúc được đạo diễn âm nhạc Quốc Trung chọn lựa cho bữa tiệc âm nhạc tri ân khách hàng mang tên Macadamia Concert 2014 – Mùa lá đỏ là một tập hợp những sáng tác mà lâu nay được coi là “nhạc Đỏ”, hay “Nhạc Cách mạng” vốn tưởng như khô cứng, thiếu lãng mạn. Thì thật bất ngờ, qua bàn tay hoà âm, phối khí của “phù thuỷ” - nhạc sĩ Lưu Hà An hay qua tiếng đàn dịu dàng đến “ma mị” của nhạc sĩ Thanh Phương bốc chốc hoá thân thành những bản tình ca dịu dàng nghẹt thở và đầy ắp lửa nội lực của Tùng Dương, Thanh Lam và NSND Trung Kiên...

Macadamia Concert được dàn dựng công phu đã mang tới cho quý vị khán thính giả một đêm nhạc hết sức phong phú, đặc sắc và tràn đầy cảm xúc bởi sự điêu luyện và chất lượng trong lĩnh vực chuyên môn, và bởi nội dung chương trình được chọn lựa kỹ càng. Thành công của chương trình một lần nữa khẳng định uy tín và đẳng cấp của một thương hiệu đến từ Mỹ đồng thời thể hiện cam kết luôn đồng hành với các hoạt động văn hóa – từ thiện và cộng  đồng của Macadamia toàn cầu.

   Với món quà tri ân này của Macadamia đã khiến khán giả vô cùng cảm kích và xúc động. Và như nhà thơ Phan Huyền Thư có chia sẻ:“Tôi đánh giá rất cao việc một nhãn hàng thuộc dạng mỹ phẩm như Macadamia lại có được sự sang trọng, tinh tế khi biết dùng âm nhạc như một món quà tinh thần, như một lời cảm ơn rất có ý nghĩa đến với khách hàng. Và điều quan trọng hơn cả, món quà đó thực sự đạt đến tầm thẩm mĩ và thưởng thức. Nó đã vượt qua ngưỡng của một đêm ca nhạc tri ân khách hàng thông thường”

   Chương trình khép lại và mở ra một chặng đường mới với Macadamia. Và sang năm 2015 những khán giả yêu các dòng sản phẩm của thương hiệu này sẽ lại được hội ngộ trong một không gian âm nhạc mới đầy lãn mạn, tinh tế với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu.

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật