Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

Những kiểu tóc xoăn wavy thời thượng cho mặt tròn và vuông

Những kiểu tóc xoăn wavy thời thượng cho mặt tròn và vuông 22/07/2022

Những cô nàng có mái tóc thẳng mượt khi muốn thay đổi phong cách thường nghĩ đến các kiểu tóc xoăn thời trang. Trong đó, tóc xoăn wavy là kiểu tóc thời thượng, mang đến vẻ đẹp hiện đại được nhiều người quan tâm lựa chọn. Với mái tóc xoăn wavy, các nàng có thể tự tin thay đổi bản thân bởi kiểu tóc này hầu như phù hợp với nhiều khuôn mặt, làn da khác nhau.

Tóc xoăn wavy là kiểu tóc như thế nào?

Tóc xoăn wavy là kiểu tóc bắt nguồn từ các kiều nữ Hàn Quốc và nhận được sự chú ý, yêu thích của nhiều chị em. Đây là một kiểu tóc xoăn có sự biến hóa vô cùng linh hoạt với sóng kiểu wavy dạng duỗi hoặc nằm tùy theo sở thích mỗi người.

Tóc xoăn wavy mang đến vẻ đẹp thời thượng cho các cô nàng

Mái tóc xoăn wavy sở hữu những sóng xoăn lớn và rộng, bồng bềnh, có độ lơi cao, tạo nên hiệu ứng ảo giúp mái tóc của bạn trông dày hơn.

Kiểu tóc xoăn wavy có gì đặc biệt?

Tóc xoăn wavy được biết đến là một trong những kiểu tóc xoăn quốc dân bất kỳ chị em nào cũng nên thử một lần. Nhất là với những ai có mái tóc mỏng, đây là vị cứu tinh giúp mái tóc trở nên dày, bồng bềnh và nổi bật hơn. Vậy tóc xoăn wavy có những điểm gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến thế?

Phù hợp với nhiều khuôn mặt

Tóc xoăn wavy được sinh ra dường như để giúp khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt. Có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Giúp bạn trông thời thượng và ngọt ngào hơn, hoặc kết hợp cùng các màu nhuộm sẽ vô cùng cá tính.

Phù hợp với nhiều mái tóc dài, ngắn khác nhau

Không chỉ phù hợp với nhiều khuôn mặt, kiểu tóc xoăn wavy còn thích hợp cho độ dài ngắn khác nhau của mái tóc. Dù bạn sở hữu một mái tóc ngắn ngang vai, mái tóc bob dưới cằm hay mái tóc dài mượt thì khi thực hiện uốn xoăn wavy đều mang đến vẻ đẹp thời thượng nhất.

Tóc xoăn wavy có thể kết hợp được nhiều màu nhuộm

Kiểu tóc uốn này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu nhuộm giúp bạn nổi bật hơn và thể hiện cá tính riêng. Khi lựa chọn tóc xoăn wavy nhuộm màu sẽ đem đến vẻ ngoài vô cùng thời trang, cá tính.

Tóc xoăn wavy có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm để nổi bật hơn

Giúp tóc bồng bềnh, dày dặn

Kiểu tóc xoăn wavy được nhiều người ưa chuộng còn nhờ mang đến độ bồng bềnh, dày dặn cho mái tóc, những đường uốn sóng đầy ngẫu hứng mang đến vẻ đẹp hiện đại hơn. Không chỉ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà kiểu tóc này cũng ít gây ra tổn hại cho mái tóc của bạn.

Những kiểu tóc xoăn wavy đẹp nhất hiện nay

Tóc xoăn wavy phù hợp với nhiều kiểu tóc và khuôn mặt khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể tự tin thay đổi mái tóc của mình. Dưới đây là một số kiểu tóc xoăn wavy đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Tóc xoăn wavy ngắn

Bạn sở hữu một mái tóc ngắn và lo lắng không biết có nên tạo kiểu xoăn wavy không. Đừng lo lắng về điều đó, khi lựa chọn kiểu tóc xoăn wavy ngắn, bạn sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và năng động.

Tóc xoăn wavy dài

Xoăn wavy cho mái tóc dài là kiểu tóc giúp nâng hạng nhan sắc tức thì. Không chỉ giúp thay đổi phong cách, diện mạo nhẹ nhàng mà còn mang đến mái tóc mềm mại, bồng bềnh vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc xoăn wavy cho những cô nàng sở hữu mái tóc dài

Tóc xoăn wavy cho mặt vuông

Tóc xoăn wavy cho mặt vuông là lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp dấu đi những nét góc cạnh trên khuôn mặt. Mang đến sự nữ tính, tạo ấn tượng với người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, với những nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, tóc xoăn wavy cho mặt tròn cũng là lựa chọn tốt để giúp mặt gọn gàng hơn.

Tóc xoăn wavy sóng nhẹ

Đây là kiểu tóc với những lọn được uốn nhẹ tự nhiên, tuy chỉ tạo sóng nhẹ nhưng mang lại sự thay đổi rõ rệt cho khuôn mặt. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp vô cùng quý phái và thanh thoát, giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Tóc xoăn wavy rẽ ngôi

Nếu đang tìm kiếm mẫu tóc xoăn wavy cho mặt tròn thì tóc rẽ ngôi chính là dành cho bạn. Kiểu tóc này không cần phải để mái, chỉ cần rẽ đôi tóc mà vẫn có được sự tự tin tốt nhất. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung mà kiểu tóc xoăn wavy này còn giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc xoăn wavy rẽ ngôi vô cùng phong cách

Chăm sóc tóc xoăn wavy chắc khỏe, giữ nếp thật lâu

Tóc xoăn wavy mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và cá tính. Tuy nhiên, để tóc luôn được giữ nếp lâu nhất có thể và chắc khỏe theo thời gian, cần có cách chăm sóc đúng chuẩn. Đặc biệt, quá trình chăm sóc tóc của bạn không thể thiếu các sản phẩm chăm, dưỡng tóc cao cấp để giúp tóc bền nếp, khỏe mạnh.

Bộ sản phẩm bộ đôi dầu gội số 5 Champu Shampoo và dầu xả số 7 pH Balancing Rinse

Sử dụng bộ đôi dầu gội và dầu xả nhà Chihtsai, bạn có thể tự tin với mái tóc xoăn wavy bồng bềnh không lo hư tổn. Được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên như hoa cúc La Mã, Collagen, tinh dầu Hương Thảo.. an toàn, lành tính, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Chăm sóc tóc với cặp dầu gội xả cao cấp đến từ nhà Chihtsai

Công dụng mà bộ sản phẩm này mang đến là khả năng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết da đầu, giúp da đầu luôn sạch thoáng. Giúp phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc, mang đến mái tóc bồng bềnh và suôn mượt.

Tinh dầu dưỡng bóng tóc số 22 Excell Cutlcle Coat 

Để chăm sóc mái tóc xoăn wavy của mình một cách tốt nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc No.22 Excell Cutlcle Coat nhà Chihtsai. Sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi mái tóc một cách tối ưu. Đồng thời, giúp tăng độ đàn hồi, chống tia UV để tóc luôn chắc khỏe và giữ nếp lâu hơn.

Chăm sóc tóc chắc khỏe với tinh dầu dưỡng tóc No.22 Excell Cutlcle Coat

Gel tạo kiểu tóc xoăn Sculpting Lotion Olive

Khi chăm sóc tóc xoăn wavy, để tóc giữ được nếp lâu, tạo kiểu bồng bềnh đừng bỏ qua gel tạo kiểu tóc Sculpting Lotion Olive. Sản phẩm với tinh chất Olive, vitamin E, Panthenol, Silk Protein… mang đến khả năng làm tăng độ phồng, tạo kiểu tóc sáng bóng và ấn tượng, giúp tóc giữ nếp lâu dài. 

Giữ nếp lâu hơn với Gel tạo kiểu tóc xoăn Sculpting Lotion Olive

Khi sử dụng sản phẩm gel tạo kiểu, tóc sẽ khô nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian sấy và không lo bị bết. Đặc biệt, còn giúp bảo vệ tóc trước tác hại của tia Uv, bụi bẩn, nhiệt độ cao, nước biển… vô cùng hiệu quả.

Những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp kể trên sẽ là cứu tinh giúp mái tóc xoăn wavy luôn chắc khỏe, giữ nếp lâu. Với các Hair Salon, đại lý có nhu cầu nhập sản phẩm chăm sóc tóc số lượng lớn để phục vụ khách hàng của mình, TGI Cosmetics là đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay. Độc quyền phân phối các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới như Selective, Macadamia, Chihtsai… Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể về chính sách hấp dẫn dành cho đối tác.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật