Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

KHÓA HỌC MÀU NHUỘM NÂNG CAO THÁNG 6/2022 TỪ SELECTIVE PROFESSIONAL

KHÓA HỌC MÀU NHUỘM  NÂNG CAO THÁNG 6/2022 TỪ SELECTIVE PROFESSIONAL 31/05/2022

Chương trình đào tạo chính từ kiến thức về thế giới của phép đo màu đến những ý tưởng sáng tạo nhất. Mang lại cơ hội chuyển đổi bất kỳ cảm hứng nào thành một màu độc đáo và có sức lan tỏa.

KHÓA KHÓA HỌC MÀU NHUỘM NÂNG CAO sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng để phát triển tính chuyên nghiệp trong thế giới màu nhuộm, cảm thấy tự tin khi điều chỉnh lý thuyết cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thời gian tổ chức: 14h00-17h00 ngày 27-29/6/2022. Do 2 giảng viên – Chuyên gia đào tạo Toàn Cầu từ Selective Professional: GIANFRANCO AMELLO và ALESSIO MARTELLI trực tiếp hướng dẫn. Nội dung được chia ra trong 3 ngày với các Chủ đề như sau:

Ngày 27/6/2022-  THẾ GIỚI MÀU SẮC: chúng ta bước vào thế giới màu sắc với nghiên cứu về phép đo màu. Khám phá các gam màu nóng và lạnh, mọi hình dạng khuôn mặt để thiết kế đường cắt và màu sắc lý tưởng cho khách hàng. Gồm 2 kỹ thuật cắt và màu nhuộm.

Ngày 28/6/2022 - MÀU SẮC SÁNG TẠO VÀ KINH DOANH: Từ đam mê đến màu sắc, tạo ấn tượng với khách hàng bằng hiệu ứng màu sắc độc đáo. Sẽ mở rộng khiến thức của bạn về lý thuyết và phối màu. Một ngày để mở rộng các dịch vụ được cung cấp trong Salon nhờ các kỹ thuật thương mai, để tạo ra vẻ ngoài cân đối và hoàn chỉnh. Đây là một khóa học thử nghiệm để thúc đẩy tạo động lực cho người tham dự trong khi làm việc. Cuối cùng, một chiến lược sâu sắc hơn giữa tiếp thị và kinh doanh, để loại bỏ những phân vân  và thúc đẩy sự đồng ý của khách hàng.

Ngày 29/6/2022 - BỘ SƯU TẬP BÍ MẬT CỦA MÀU SẮC: Trò chơi hình học và màu sắc sẽ là chất liệu chính tạo nên bộ sưu tập lần này. Một khóa học để tạo ra bộ sưu tập màu và tìm hiểu tất cả bí mật của các sản phẩm COLOREVO, Reverso và thePIGMENTS. Với sết hợp với ba kiểu cắt tóc cổ điển: ngắn, trung bình và dài. Một sự hợp nhất của các khóa học trước đó, trộn lẫn với các thử nghiệm sáng tạo, năng động

Hãy cùng Selective Professional trở thành người dẫn đầu xu hướng sáng tạo, trở thành chuyên gia trong thế giới màu nhuộm ngay hôm nay. Bằng cách liên hệ sale hoặc inbox page https://www.facebook.com/SelectiveVietNam để được tư vấn chi tiết về cách đăng ký khóa học cùng các Chương trình ưu đãi lớn nhất dành cho Salon trong mùa đào tạo này.

------------------------------------------

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty Quốc tế Trà Giang - đơn vị nhập khẩu độc quyền Selective tại Việt Nam

Trụ sở chính: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Tp Hà Nội

 

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật