Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

HỘI THẢO CHƯƠNG TRÌNH MINI CEO HAIR SALON

HỘI THẢO CHƯƠNG TRÌNH MINI CEO HAIR SALON 11/08/2023

Tiếp nối thành công rực rỡ từ khóa đào tạo MINI CEO HAIR SALON, công ty Quốc Tế Trà Giang (TGI) xin thông báo về sự kiện hội thảo đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 15/8/2023 tới đây.

Sự kiện này hứa hẹn đem đến cho bạn những kiến thức và chia sẻ hữu ích về quy trình tuyển dụng và giữ chân nhân sự, cùng với một cái nhìn đầy thức tỉnh về lãnh đạo thông qua trí tuệ cảm xúc.

Thông tin chi tiết về chương trình hội thảo:

-  Ngày: 15/8/2023

-  Thời gian: 8h-11h30’

-  Địa điểm: TGI Cosmetics

Chương trình hội thảo sẽ chia thành hai phần hấp dẫn:

 ??? ???̀?? ????̂̉? ??̣?? ??̀ ???̛̃ ???̂? ???̂? ??̛̣- Bí quyết từ NTMT Hồng Duyên - người đã xây dựng lên một đội ngũ tài năng tại Hồng Duyên Haircare & Spa, sẽ chia sẻ về quy trình tuyển dụng hiệu quả và cách giữ chân nhân sự tại salon.

??̃?? đ?̣? ??̉?? ???̛́? ??̛́? ???́ ???̣̂ ??̉? ??́? - Diễn giả Trần Lê Hiệp- chuyên gia hàng đầu về trí tuệ cảm xúc và lãnh đạo, sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá sâu sắc về khả năng lãnh đạo thông qua việc hiểu biết và quản lý cảm xúc một cách tối ưu. Tại đây, Bạn sẽ được trang bị những kỹ năng thấu hiểu người khác và thấu hiểu bản thân, tạo nên sự lãnh đạo tinh tế và hiệu quả.

TGI rất mong được đón tiếp quý Salon tại sự kiện hội thảo này. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản lý trong ngành tóc, cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ với các đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội! Hãy đặt ngày thứ 15/8/2023 vào lịch của mình và tham gia cùng chúng tôi để trải nghiệm những giá trị độc đáo mà chương trình hội thảo mang lại.

Đào tạo Mini CEO - Tạo Lợi Nhuận Bền Vững!