Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG CHÍNH THỨC SỬ DỤNG TEM QR CODE

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG CHÍNH THỨC SỬ DỤNG TEM QR CODE 29/11/2021

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG CHÍNH THỨC SỬ DỤNG TEM QR CODE
QR Code, viết tắt của Quick response code (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”)  là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch.

           Từ ngày 1/9/2018, Công ty TNHH  Quốc tế Trà Giang – đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc có uy tín như Macadamia, Selective, Demi, Chihtsai,… phối hợp với Hiệp hội chống hàng giả (VATAP) chính thức đưa vào sử dụng tem QR code, dán trên tất cả các sản phẩm.  Khi quét mã QR code trên tem (được dán phía sau mỗi sản phẩm), Quý khách hàng có thể nắm được đầy đủ các thông tin sau: Tên sản phẩm, hình ảnh, công dụng, hướng dẫn sử dụng, thành phần, nhà sản xuất, nhà phân phối,…trong đó thể hiện rõ Tên sản phẩm, nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang

                        Mẫu tem QR code - Hiệp hội chống hàng giả Việt Nam

Cách thức sử dụng kiểm tra trên tem QR code :

Quý khách có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng quét mã QR code nào trên điện thoại để đọc thông tin trên tem. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích khách hàng tải và cài đặt ứng dụng “Vatap” của Hiệp hội chống hàng giả Việt Nam phát triển.

Bước 1: Download app Vatapcheck

Bước 2: Quét mã QRcode, barcode: Khi mở app, app sẽ mở thẳng đến chức năng quét mã vạch và mã QRcode. Người sử dụng đưa điện thoại đến quét mã vạch hay Qrcode trên tem cần kiểm tra để tra cứu thông tin sản phẩm.

                       Thông tin chi tiết về sản phẩm, địa chỉ mua hàng sẽ được hiển thị khi sử dụng app Vatap Check 

Chính thức sử dụng tem QR code, Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang một lần nữa thực hiện cam kết chất lượng của chúng tôi đối với Quý khách hàng. Khách hàng nên đến các cơ sở bán hàng được Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang ủy quyền và phân phối sản phẩm để được tư vấn và mua hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo nhất, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

 Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn và hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật