Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

CÔNG TY QUỐC TẾ TRÀ GIANG: SẢN PHẨM SẠCH, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM NÊN BƯỚC TIÊN PHONG

CÔNG TY QUỐC TẾ TRÀ GIANG: SẢN PHẨM SẠCH, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM NÊN BƯỚC TIÊN PHONG 29/11/2021

CÔNG TY QUỐC TẾ TRÀ GIANG: SẢN PHẨM SẠCH, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM NÊN BƯỚC TIÊN PHONG
Quyết định thành lập doanh nghiệp kinh doanh và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm vào giữa thời điểm thị trường mỹ phẩm trong nước đã khá phát triển với sự đa dạng và phong phú thể loại cũng như mức giá, để tạo nên sự riêng biệt và hướng đi cho mình không bao giờ là câu chuyện đơn giản. Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, nhận thấy thị trường sản phẩm chăm sóc tóc còn thiếu yếu tố "xanh", chị Nguyễn Thị Bích Huyền đã quyết định hướng công ty Trà Giang đến sản phẩm sạch và lấy chất lượng sản phẩm nổi trội làm hướng phát triển cho công ty mình.

Giống như với da, một mái tóc không thể đẹp nếu thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc kém chất lượng. Vì lẽ đó nên ngay từ đầu công ty Trà Giang đã quyết định tìm đến các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới như Mỹ, Pháp, Ý, Nhật Bản… và đưa các sản phẩm nổi tiếng này vào Việt Nam. Những thương hiệu nổi danh dành cho tóc như Macadamia, Framesi, DEMI, Selective, Moltobene, Chihtsai, ShineMoist… nhanh chóng trở thành sản phẩm được giới mộ điệu Việt ưa chuộng. Và qua nhiều năm kinh doanh trên phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm đầu, giờ đây Trà Giang trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại các hệ thống salon trên toàn quốc và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ngoài việc phân phối sản phẩm, công ty Trà Giang còn trực tiếp sản xuất sản phẩm mỹ phẩm cho da và tóc Thebeautyshop. Đây là sản phẩm có nguyên liệu nhập ở Pháp và được đóng gói ở Việt Nam nên chất lượng sản phẩm tuyệt hảo nhưng vẫn có giá thành rất hợp lý.

Hướng đến hoạt động vì cộng đồng

Kinh doanh để mang lại lợi nhuận không phải là hoạt động duy nhất mà công ty Trà Giang hướng tới trong bề dày hoạt động của mình. Tạo nên một văn hoá nhiều ưu điểm và khiến các nhân viên trong công ty nói chung và các đối tác phải nhớ đến với tình cảm ưu ái cũng là điều lâu nay Trà Giang vẫn đang theo đuổi. Đây cũng là điều kết nối hơn 200 nhân viên, là những người trẻ trung, năng động, sáng tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội - Hải Phòng - Ninh Bình - Đà Nẵng – TP. HCM… luôn gắn bó trong ngôi nhà chung này.

Nhằm tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu tóc được học  hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật và trau dồi thêm kiến thức từ các chuyên gia đào tạo quốc tế, công ty Trà Giang đã chính thức ký  kết hợp tác phát triển với học viện Pivot Point tại Việt Nam. Được ra mắt từ năm 1962, học viên thẩm mỹ Pivot Point đầu tiên được thành lập ở phía bắc Chicago.  Sau 50 năm hoạt động, hệ thống đào tạo của Pivot Point phát triển rộng khắp và được chấp thuận trên 80 quốc gia và được dịch sang 13 ngôn ngữ. Như một nhà phát triển giáo dục, Pivot Ponit có khả năng  tùy chỉnh và thích ứng với nội dung giáo dục để phù hợp với các tiêu chuẩn của mỗi nước.

Đối với các đối tác và những người am hiểu về dịch vụ làm đẹp tóc, Trà Giang luôn được nhớ tới như nơi khơi nguồn của nhiều hoạt động cộng đồng lớn. Hàng năm, Trà Giang luôn tổ chức đêm nhạc mang tên Macadamia Concert như một món quà tri ân khách hàng thân thiết. Các đêm nhạc có sự góp mặt của những tên tuổi nghệ sỹ lớn của Việt Nam và thu hút sự tham gia của hơn hàng nghìn khán giả là các nhà tạo mẫu cũng như khách hàng tiêu dùng yêu mến sản phẩm Macadamia nói riêng cũng như sản phẩm khác của Trà Giang nói chung.

Từ tháng 8/2017, Trà Giang chính thức cho ra mắt giao diện bán hàng online:  http://thebeautyshop.vn/ với mục tiêu mang đến giải pháp cho mọi nhu cầu chăm sóc da và tóc của phụ nữ. Người tiêu dùng có thể tìm thấy ở đây nhiều sản phẩm chăm sóc tóc như uy tín trên thế giới như Chihtsai, Selective, thebeautyshop, Sewha… và rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc &da uy tín khác.

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật