Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

BÍ QUYẾT CHỮA MÁI TÓC KHÔ XƠ

BÍ QUYẾT CHỮA MÁI TÓC KHÔ XƠ 05/11/2021

Mái tóc khô xơ là sự lo ngại của nhiều người trong chúng ta vì điều này thường dẫn đến gầu và ngứa da đầu. Để giúp các bạn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho tóc và da đầu, sau đây là năm sản phẩm tốt nhất trên thị trường để giúp bạn có được mái tóc mong muốn.
DEEP REPAIR MASQUE – MACADAMIA
Kem hấp tái tạo tóc
Kem hấp đặc trị chuyên sâu giúp tái tạo tóc, với thành phần chính từ tinh dầu hạt Macadamia, Argan… thẩm thấu sâu vào lõi tóc, phục hồi hư tổn, giúp mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh mà không làm bết, nặng tóc đồng thời giữ màu cho tóc nhuộm. Sản phẩm kem hấp phù hợp cho mái tóc hư tổn, gãy rụng.

Giá thành: 865,000 – 1,295,000 VNĐ

HEMP SUBLIME ULTIMATE LUXURY MASK – SELECTIVE PROFESSIONAL
Kem hấp tóc đẳng cấp quý phái

Kem hấp tóc đẳng cấp quý phái được chiết xuất từ tinh dầu và giàu các đặc tính dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi tuyệt vời dành cho tóc hư tổn. Các dưỡng chất có thể thâm nhập sâu giúp phục hồi mức độ hydrat hóa và cấu trúc tóc nên phù hợp cho tóc khô, hư tổn nặng cần được điều trị chuyên sâu. Bạn có thể thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên mái tóc sau khi gội đầu và ủ trong vòng 15-20 phút trước khi rửa sạch.

Giá thành: 395,000 – 950,000 VNĐ

HEALING OIL TREATMENT – MACADAMIA
Tinh dầu phục hồi biểu bì tóc
Là một lọa dầu dưỡng đa năng lý tưởng cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc hư tổn, gãy rụng, san phẩm có tác dụng điều trị, phục hồi mái tóc, dưỡng ẩm sâu, làm giảm lượng tóc xoăn cứng. Nhờ chiết xuất từ tinh dầu hạt Macadamia với kích thước phân tử nhỏ, tinh dầu dưỡng có thể được hấp thu nhanh mà không gây bết, nặng tóc. Mái tóc bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, sáng bóng cũng như tăng thời gian giữ màu trên tóc.

Giá thành: 345,000 – 1,080,000 VNĐ

OLIVE SHAMPOO & CONDITIONER – CHIHTSAI
Dầu gội và xả siêu mượt Ô liu

Với thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu trái Olive, Kiwi và dưỡng chất D-Panthenol, sản phẩm này có tác dụng chống oxy hóa, làm sạch tóc và da đầu nhẹ nhàng để giữ gìn dầu tự nhiên tiết từ da đầu. Ngoài ra, dầu gội siêu mượt còn giúp bảo vệ khỏi tác động xấu từ môi trường và cung cấp chất dưỡng ẩm sâu giúp cho mái tóc mềm mai, dễ chải. Dầu xả được cũng được chiết xuất từ tinh dầu trái Olive, Kiwi và dưỡng chất D-Panthenol để chống oxy hóa và bảo vệ mái tóc từ những tác hại xấu từ môi trường như nhiệt độ cao và tia UV. Vậy nên, sản phẩm này phù hợp cho việc sử dụng vào những ngày hè oi bức để đem lại mùi hương thơm dịu dàng cho mái tóc của bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm sâu để giúp tóc bóng mượt hơn trước.

Giá thành: 440,000 – 840,000 VNĐ

ULTRA RICH MOISTURE SHAMPOO & CONDITIONER – MACADAMIA
Dầu gội và xả dưỡng ẩm siêu mượt
Dòng sản phẩm Ultra Rich Moisture bao gồm cặp dậu gội và xả, lý tưởng cho kết cấu tóc xơ rối. Nhờ chiết xuất tù hợp dầu Pro độc quyền của Macadamia và Argan Oils, sản phẩm sẽ được tăng cường bảo vệ và sửa chữa tóc hư tổn, giảm xoăn cứng và tạo một lớp bao bọc bảo vệ màu nhuộm. Dầu xả chứa thành phần dàu Mongongo cung cấp độ ẩm vượt trội hỗ trợ trong việc kiểm soát xoăn cứng và để nếp xoăn tự nhiên nhẹ nhàng hơn. Protein tơ tằm cộng với sự pha trộn của Vitamin A, C và E tăng cường và cải thiện độ đàn hồi, làm mềm lớp biểu bì tóc và mang lại mái tóc suôn mượt, óng ả. Điều quan trọng nhất là cặp dầu gội và xả Ultra Rich Moisture có khả năng sung cấp độ ẩm sâu cho tóc và da đầu bạn mà không gây nặng và bết tóc.


Giá thành: 1,285,000 – 2,840,000 VNĐ

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật