Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

Ash Brown là màu gì? Chọn thuốc nhuộm tóc màu Ash Brown chất lượng

Ash Brown là màu gì? Chọn thuốc nhuộm tóc màu Ash Brown chất lượng 23/07/2022

Những màu nhuộm nâu được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự cá tính nhưng không quá nổi bật. Trong đó phải kể đến màu nhuộm Ash Brown vô cùng ấn tượng. Nhưng vẫn còn nhiều nàng chưa biết Ash Brown là gì, nên chọn thuốc nhuộm nào cho màu chuẩn đẹp? Cùng TGI Cosmetics tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Ash Brown là màu gì?

Làm đẹp bằng cách nhuộm tóc hay tạo kiểu đã và đang trở nên quen thuộc. Xu hướng nhuộm tóc với những tone màu trầm ấm rất được ưa chuộng, trong đó những tông màu nâu được ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn cả. Đặc biệt, màu Ash Brown với sự pha trộn màu sắc ấn tượng đã đánh gục nhiều cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy Ash Brown là màu gì?

Ash Brown là màu tóc nâu tro ấn tượng được nhiều cô nàng ưa chuộng

Ash Brown là màu gì được nhiều cô nàng tìm kiếm để xem có phù hợp với bản thân mình hay không. Màu nhuộm này còn được gọi là màu nâu tro với tông hơi trầm pha thêm xám bạc. Cùng kỹ thuật nhuộm ombre giúp bạn khoe trọn phong cách cá tính của mình, mang đến vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ và khác biệt.

Nhuộm tóc màu Ash Brown có gì đặc biệt?

Cùng với Ash Brown là màu gì thì nhuộm tóc Ash Brown có gì đặc biệt là điều mà nhiều cô nàng quan tâm để chọn được màu tóc ưng ý nhất. Màu tóc này là trào lưu mới trong những năm trở lại đây, nhuộm màu Ash Brown có thể kết hợp được nhiều phong cách cũng như kiểu tóc ngắn, dài khác nhau.

Màu nhuộm Ash Brown sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Ngoài ra, nhuộm tóc màu Ash Brown còn mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Tóc Ash Brown phù hợp với nhiều kiểu tóc, tóc ngắn, tóc dài, tóc bob, tóc xoăn hay buông xõa đều giúp tôn da và tạo hiệu ứng tóc cực tốt.
  • Màu tóc Ash Brown không chỉ mang đến mái tóc cá tính, sành điệu, còn giúp tăng thêm phần trẻ trung, tạo cảm giác mái tóc vô cùng chắc khỏe.
  • Màu Ash Brown là màu gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Đó là bởi màu nhuộm này không kén da, giúp tôn da rất hiệu quả.
  • Lựa chọn màu Ash Brown cho mái tóc giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật, thu hút và có cho mình những tấm hình selfie ảo diệu.

Nhuộm màu Ash Brown giúp các nàng có một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, nổi bật

Nhuộm tóc màu Ash Brown cực chuẩn với thuốc nhuộm, trợ nhuộm Selective

Ash Brown là màu gì đã được giải đáp, qua đó có thể thấy đây là màu nhuộm siêu hot mà các nàng không thể bỏ qua. Để nhuộm màu nâu tro này một cách chất lượng, tóc đều màu, lên tông cực chuẩn, cần chọn sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp.

Thuốc nhuộm Evo Color cho Salon chuyên nghiệp

Thuốc nhuộm Evo Color lên tone cực chuẩn

Một trong những sản phẩm nhuộm màu Ash Brown được ưa chuộng hàng đầu hiện nay là thuốc nhuộm Selective. Đây là dòng thuốc nhuộm cao cấp, chuyên dụng cho các Hair Salon hay có thể sử dụng để nhuộm tại gia.

Không chỉ có sắc tố tạo màu mà thuốc nhuộm Selective còn chứa nhiều thành phần chăm sóc tóc hiệu quả, bảo vệ tóc trong quá trình nhuộm và giúp tóc chắc khỏe hơn. Thành phần đều là những chất an toàn, hỗ trợ người sử dụng giải quyết mọi vấn đề dẫn đến hư tổn tóc trong quá trình nhuộm.

COLOREVO OXY - trợ thủ kích hoạt màu chuẩn đẹp

Để tóc lên màu nâu chuẩn đẹp, ngoài thuốc nhuộm chắc chắn không thể thiếu oxy trợ màu. Sản phẩm Colorevo Oxy của nhà Selective - thuốc trợ nhuộm giúp kích hoạt màu tóc đẹp hơn, chuẩn xịn hơn.

Colorevo Oxy - trợ thủ kích hoạt màu nhuộm chuẩn đẹp

Sản phẩm Colorevo Oxy chứa thành phần dung dịch oxy hóa màu giúp tẩy và kích hoạt màu nhuộm. Khi kết hợp với màu nhuộm Colorevo cho chất lượng tốt nhất, tạo độ bóng tối đa và màu sắc ổn định, bền bỉ theo thời gian. Ưu điểm của sản phẩm này là không gây kích ứng, không hại cho da cùng mùi hương dễ chịu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm của Selective có khả năng chăm sóc tóc hiệu quả

Selective đối với các Salon chính là thương hiệu chăm sóc tóc đỉnh cao không thể bỏ qua. Với công nghệ vượt trội, quy trình sử dụng nhanh chóng cho hiệu quả thẩm mỹ cao cùng khả năng bảo vệ tóc vượt trội, đây là sản phẩm giúp các Salon thu hút nhiều khách hàng. Nếu tiệm tóc của bạn đang tìm kiếm sản phẩm nhuộm chất lượng, cho màu sắc chuẩn và bảo vệ tóc thì Selective chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

TGI Cosmetics độc quyền phân phối thuốc nhuộm Selective chính hãng tại Việt Nam

Trên đây là những thông tin chi tiết về Ash Brown là màu gì, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về màu tóc vô cùng hot này. Như đã nói, để có thể nhuộm tóc màu Ash Brown chuẩn thì thuốc nhuộm Selective là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

TGI - cung cấp sản phẩm thuốc nhuộm tóc Selective chính hãng

Thuốc nhuộm Selective với nhiều ưu điểm nổi bật được các Hair Salon, nhà tạo mẫu tin dùng. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, tham khảo ngay TGI Cosmetics đơn vị cung cấp uy tín. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, thấu hiểu nhu cầu nhuộm tóc với màu chuẩn, giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến tóc trong quá trình nhuộm. TGI Cosmetics tìm cách mang dòng sản phẩm chuẩn quốc tế với chất lượng và giá thành tốt nhất đến gần hơn với người dùng Việt.

Hiện nay, TGI là đơn vị phân phối, nhập khẩu độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Chihtsai (Mỹ & Đài Loan), Macadamia (Mỹ), Selective Professional (Ý)... Cùng hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm chăm sóc tóc khác đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, TGI Cosmetics còn mang đến giá thành sản phẩm tốt nhất

Qua những thông tin trên, hy vọng TGI Beauty & Cosmetics là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi nhập thêm các sản phẩm tạo mẫu, chăm sóc tóc cho Salon. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về màu Ash Brown là màu gì cũng như thuốc nhuộm tóc Selective, liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật