Hit enter to search or ESC to close
icon icon icon

𝟑 𝐒𝐈𝐄̂𝐔 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐌𝐎̛́𝐈 𝐒𝐀̆́𝐏 𝐑𝐀 𝐌𝐀̆́𝐓 𝐓𝐔̛̀ 𝐒𝐄𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍

𝟑 𝐒𝐈𝐄̂𝐔 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐌𝐎̛́𝐈 𝐒𝐀̆́𝐏 𝐑𝐀 𝐌𝐀̆́𝐓 𝐓𝐔̛̀ 𝐒𝐄𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍 06/05/2023

Sau sự thành công, đột phá của các dòng sản phẩm chăm sóc, hóa chất và đặc trị , Selective Professional ra mắt 3 siêu phẩm tại Việt Nam:

𝐎𝐍𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐌𝐎𝐎𝐓𝐇 - Dòng sản phẩm siêu mượt tạo nếp và hiệu ứng gương cho tóc thẳng, dài

Bộ sản phẩm Dầu gội & Dầu xả thích hợp cho tóc dài với phần đuôi tóc yếu, dễ chẻ ngọn, giúp nuôi dưỡng sự suôn mượt. Được chiết xuất từ tinh dầu trái bơ và dầu dừa giàu dinh dưỡng, làm sạch tóc và da đầu nhẹ nhàng cho mái tóc khỏe mạnh, dễ vào nếp. Đồng thời chống gãy rụng, kiểm soát tóc xoăn cứng, tạo hiệu ứng mềm mượt và suôn thẳng. Được chiết xuất chính từ các tinh dầu thiên nhiên:

 - Tinh dầu bơ: Tinh dầu tự nhiên chiết xuất hoàn toàn từ trái bơ, giàu dưỡng chất. Có khả năng thẩm thấu mạnh mẽ, giúp dưỡng ẩm sâu cho da đầu và từng sợi tóc. Kích thích mọc tóc và cải thiện độ ẩm, độ bóng của tóc.                                             - Dầu dừa: Tinh dầu dừa thiên nhiên giàu amino acid, chất chống oxi hoá và duỡng chất thực vật. Giàu chất dưỡng ẩm giúp tóc sáng bóng, suôn mượt và mềm mại ngay từ lần đầu sử dụng.                          

𝐎𝐍𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐑𝐄𝐏𝐀𝐈𝐑- Dòng sản phẩm phục hồi cực mạnh dành cho tóc hư tổn, giòn, xốp, dễ gãy

Bộ sản phẩm gồm Dầu gội - Dầu xả và tinh Tinh chất dưỡng phục hồi tóc hư tổn tức thì Oncare Repair Smoothing Fluid: thích hợp cho tóc nhạy cảm, hư tổn hoặc dễ gãy rụng. Giúp nhẹ nhàng làm sạch, tái cân bằng quá trình sinh lý của tóc và da đầu. Tái tạo và tăng cường cấu trúc từ sâu bên trong, thúc đẩy sự phát triển cho mái tóc chắc khỏe từ gốc. 


- Bơ hạt mỡ: Giàu acid béo, sterol thực vật, cùng vitamin A và E giúp phục hồi, bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc. Tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm chuyên sâu và giảm hư tổn cho mái tóc chắc khoẻ.                                                                                             
- Trà xanh và hoa trà: Thành phần thiên nhiên giúp tăng cường độ ẩm, sáng bóng và suôn mượt cho mái tóc. Ngăn ngừa chẻ ngọn và kích thích mọc tóc.                                        
- Protein thực vật: Chiết xuất từ lúa mì và gạo, các protein thực vật thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi cấu trúc tóc.                                             

𝐎𝐍𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐂𝐀𝐋𝐏 – Dòng sản phẩm chữa trị - phục hồi chăm sóc dành riêng cho da đầu

Phương pháp điều trị rụng tóc với sản phẩm Dầu gội vàTinh chất điều trị tóc rụng chuyên sâu Oncare Scalp Revitalizing Treatment, chiết xuất xuất từ thiên nhiên và không chứa SLES - SLS an toàn cho tóc và da đầu. Thông qua kích thích sức sống của da đầu, giúp duy trì độ dày tóc và tăng cường hiệu quả của dầu gội Scalp Revitalizing Shampoo.  

                                                              
- Hoa Mẫu Đơn: giúp tổng hợp collagen, giảm dấu hiệu lão hóa tóc và da đầu                                                                                                       
- Cây xô: giàu axit amin tăng cường sức khỏe và cấu trúc tóc, giúp phục hồi các ngọn tóc khô và mất nước.

Đây là 3 dòng sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 5/2023 của Selective Professional với những tính năng ưu việt cùng chiết xuất thiên nhiên, không hại cho sức khỏe -  da đầu người sử dụng sẽ mang lại vẻ đẹp cho mái tóc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị tốt nhất. Công ty Quốc Tế Trà Giang sẽ luôn nỗ lực phát triển và tìm kiếm những dòng sản phẩm mới để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống Salon - Đại lý trên toàn quốc. 

 

Tin tức nổi bật
Sản phẩm nổi bật